Thứ Sáu, Tháng Bảy 7, 2023
Home REVIEW Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất 2021

Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất 2021

Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất có đặc tính như thế nào, sử dụng ra sao luôn là thắc mắc của nhiều người. Vì thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, mà còn tác động rất lớn đến sức khỏe. Chính vì thế, thuốc là sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp hỗ trợ thêm cho quá trình tập luyện của bạn. Hãy cùng xem 14 loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất là những loại nào nhé!

1. Keto Slim – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Keto Slim là một trong những loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là loại thuốc dạng viên sủi được nghiên cứu theo cơ chế Ketogenic. Ketogenic là một chế độ ăn giảm cân ít carb, ít protein và nhiều chất béo.

Nếu bạn uống Keto Slim sẽ đưa cơ thể vào trạng thái Ketosis mà không cần thực hiện theo thực đơn Ketogenic. Lượng mỡ trong cơ thể sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp thanh nhiệt giải độc và ngủ ngon giấc hơn.

Keto Slim sẽ đưa cơ thể vào trạng thái Ketosis
Keto Slim sẽ đưa cơ thể vào trạng thái Ketosis

Với thành phần trà xanh, trà trắng, Glucomanman, L- Glutamine,…đây là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Bạn có thể yên tâm giảm cân khi sử dụng Keto Slim.

2. Slim Mix – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất

Khác với những loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất thì Slim Mix là thực phẩm chức năng.

Đây là sản phẩm được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản.Với thành phần gồm đông trùng hạ thảo, collagen, đậu nành, tảo xoắn, yến mạch, protein thực vật và cacao.

Slim Mix sẽ cung cấp dinh dưỡng đủ cho bạn thay thế bữa ăn sáng và tối. Nó sẽ làm bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn, từ đó trọng lượng cơ thể sẽ giảm.

Slim Mix là một trong những thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất
Slim Mix là một trong những thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất

Pha 1 gói Slim Mix với nước, uống đều đặn hằng ngày thì sẽ đánh bay 5- 7 kg mỡ thừa sau 1 tháng sử dụng. Ngoài ra khi uống Slim Mix sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng. Đặc biệt hơn, nó còn cải thiện tình trạng mỡ trong máu, tái tạo làn da và làm chậm quá trình lão hóa da. Đây là loại thực phẩm chức năng mà người giảm cân nên dùng thử.

3. Jelly Slim – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Y như tên gọi của nó, với kết cấu dạng thạch Jelly Slim là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Vài năm qua qua nó luôn nằm trong top thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất.

Jelly Slim được giới thiệu là có hiệu qủa gấp 8 lần so với các loại thuốc giảm cân thông thường. Trong một gói Jelly Slim sẽ chứa đầy đủ thành phần chiết xuất từ quả bứa, lá sen, nấm chinh chi, cam đỏ và L – carnitin.

Hơn thế nữa, Jelly Slim sẽ tập trung giảm chủ yếu ở vùng eo từ 6cm, trọng lượng sẽ giảm trung bình 8 kg. Sau liệu trình sử dụng bạn sẽ thấy cơ thể thanh thoát, nhẹ nhàng. Lượng mỡ thừa và cảm giác thèm ăn sẽ được giảm bớt. Ngoài ra nó còn giúp nhuận tràng, giảm nguy cơ bệnh về xương và kiểm soát tốt lượng cholesterol.

Jelly Slim
Jelly Slim có hiệu qủa gấp 8 lần so với các loại thuốc giảm cân thường

Nên sử dụng Jelly Slim mỗi ngày trước bữa ăn và tối trước khi ngủ. Kiên trì sử dụng trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rất rõ rệt đấy nhé!

4. Black Latte

Nếu ai trong trường hợp cấp tốc, muốn giảm cân gấp mà an toàn thì hãy chọn Black latte. Đây là sản phẩm được giới thiệu sẽ giảm cân trong vòng 1 tuần.

Black latte được sản xuất bởi đội ngũ người Nga với sự kết hợp của 6 thành phần giảm béo tự nhiên, có dạng bột.

Đó là:

  • Canxi làm hạn chế việc tích trữ chất béo, giúp cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.
  • Photpho chống oxy hóa giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.
  • Sắt hỗ trợ đốt mỡ thừa.
  • Vitamin A ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Vitamin B1, B2 giảm cholesterol trong cơ thể.
  • Cacao sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tránh các tác nhân gây hại và ức chế sự thèm đồ ngọt.

Black latte
Black latte là sự kết hợp của 6 thành phần giảm béo tự nhiên

Sự kết hợp các chất trên đã tạo ra cơ chế đốt mỡ vô cùng mạnh mẽ và an toàn. Mỗi sáng uống khoảng 2 muỗng nhỏ pha với nước và dùng thay cho bữa sáng. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy trọng lượng cơ thể giảm đi. Vì sự hiệu quả này mà Black Latte luôn nằm trong sự lựa chọn thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất.

5. LIC – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lic là siêu phẩm giảm cân của Mỹ xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2014. Từ đó đến nay Lic vẫn luôn được chị em phụ nữ bình chọn là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất.

Đây là thuốc giảm cân chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như Belaunja và Mangastin. Một trong những công dụng hiệu quả mà LIC đem lại như kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả, cải thiện số đo vùng eo và đốt chất béo.Ngoài ra do chiết xuất từ thiên nên LIC còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc và ngăn ngừa lão hóa. Không chỉ vậy, nó còn giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, rối loạn nội tiết, xương khớp,…

Đây là sản phẩm được thử nghiệm là không mất nước cho người sử dụng.

6. Cenly – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Chắc hẳn đối với những người quan tâm đến vấn đề giảm cân thì không ai không biết Cenly. Tuy ra mắt thị trường vào năm 2017 “sinh sau đẻ muộn” so với rất nhiều sản phẩm cùng loại. Nhưng từ đó đến nay Cenly chưa bao giờ hạ nhiệt, vẫn luôn đứng đầu trong top thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất, tìm mua nhiều nhất.

Lý giải cho việc này chính là vì Cenly được nghiên cứu và phát triển dựa theo cơ địa của người Việt, nên phù hợp với phần đông người Việt Nam.

Cenly được chiết xuất 100% từ thiên nhiên gồm các loại như chè vằng, sâm đất, nấm linh chi, tinh nghệ, trần bì, sơn trà.

Ngoài việc đốt cháy mỡ thừa và ngăn cản sự hấp thu chất béo vào cơ thể, Cenly còn tạo cảm giác no lâu, thanh nhiệt giải độc cơ thể. Đây là sản phẩm được những người thừa cân lâu năm khó giảm lựa chọn.

7. Orlistat Stada

Nếu vào hiệu thuốc tây hỏi mua thuốc giảm cân thì đa phần dược sĩ sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm Orlistat Stada.

Orlistat Stada là loại thuốc giảm cân dành cho những chế độ ăn không quá khắt khe và vận động mạnh. Trong 120 mg tá dược sẽ có: Sodium starch glycolat, microcrystalline cellulose powder và sodium lauryl,…

Đây là loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất đối với người giảm cân kết hợp vận động. Nó được chỉ định hỗ trợ với chế độ ăn giảm ít calo và vận động ít. Các bệnh nhân thừa cân do bệnh lý như tiểu đường, tăng lipit và cao huyết áp cũng được khuyên dùng Orlistat Stada.

Tuy nhiên Orlistat Stada cũng sẽ có một số tác dụng phụ như thay đổi nhu động ruột, đau bụng, chu kỳ kinh không đều và nổi mề đay. Chú ý bảng thành phần, nếu bạn dị ứng thành phần nào thì nên ngưng sử dụng ngay.

8. Diet Smart

Diet Smart là sản phẩm được sản xuất tại New Zealand. Đây cũng là một sản phẩm thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất được nhiều người tin dùng vì có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần trong một viên thuốc Diet Smart được bào chế gồm có Caffeine, trà xanh, lá sen, đại hoàng, đan sâm và lô hội.

Mỗi thành phần trong Diet Smart đều có những tác dụng riêng biệt:

  • Caffeine đốt cháy mỡ thừa gần 200 calo
  • Trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân
  • Lá sen điều hòa li pít và cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp.
  • Sơn Tra chứa các acid hữu cơ giúp quá trình loại bỏ chất béo thông qua tiêu hóa dễ dàng.
  • Đan Sâm có khả năng đào thải lượng mỡ thừa giúp bạn có cơ thể thon gọn nhưng vẫn săn chắc
  • Collagen, Protein trong lô hội sẽ tác dụng đến việc phát triển cơ bắp và làm trẻ hóa làn da.

Sau bữa sáng hãy uống 2 viên và ăn tối xong tiếp thêm 2 viên nữa. Kiên trì sử dụng thì không đến 2 tuần bạn sẽ giảm được khoảng 5 kg.

9. Slim Herbal – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Nổi tiếng là sản phẩm giúp giảm cân với tiêu chí 5 “không”: không kiêng ăn, không phụ thuốc thuốc, không thay đổi thói quen sinh hoạt, không tốn thời gian, không gây mệt mỏi.

Vì những lý do đó nếu hỏi người tiêu dùng với họ loại nào là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất? Thì đa phần ai cũng sẽ bình chọn cho Slim herbal.

Trong Slim herbal gồm có Garcinia Cambogia, trà xanh, L Carnitine, Vitamin B1, B6. Đây đều là những hoạt chất giúp cho quá trình giảm cân của bạn diễn ra hiệu quả hơn. Với các tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải độc tố gan, ức chế cảm giác thèm ăn,…

Slim Herbal
Slim Herbal có những hoạt chất giúp cho quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả

Với Slim herbal, mỗi ngày bạn hãy uống 2 viên thì trọng lượng cơ thể sẽ giảm đáng kể, số đo 3 vòng sẽ trở nên cân đối. Không chỉ dành cho người thừa cân lâu năm, phụ nữ đến tuổi mãn kinh có kiểm soát trọng lượng cơ thể cũng có thể thử nghiệm.

10. Bona – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Thừa cân, béo phì là nỗi ám ảnh dai dẳng với nhiều người. Nếu đã thử nghiệm qua nhiều loại thuốc nhưng vẫn chưa có hiệu quả thì bạn hãy dùng Bona thử xem. Biết đâu, kết quả sẽ làm cho bạn ngạc nhiên.

Bona là loại thuốc chiết xuất 100% từ thiên nhiên: vitamin B5, E, Ly tyrosine, trà xanh, gừng,…

Bona sẽ thông qua việc làm giảm cholesterol trong máu để cải thiện tình trạng mỡ thừa. Lấy lượng mỡ thừa đó chuyển hóa thành năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể.

Bona là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất
Bona là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất trong lòng của chị em

Đem lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc là vậy nhưng Bona sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, ngược lại sẽ ngăn chặn nguy cơ lão hóa da của nhiều chị em. Vậy nên Bona vẫn luôn là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất trong lòng của hội chị em.

11. Sumbeau – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Sumbeau là loại thuốc giảm cân có xuất xứ từ Pháp. Đây là loại thuốc được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Sumbeau được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu để đưa ra loại thuốc có chất lượng tốt nhất.

Được bào chế 100% từ các loại thảo dược quý trà xanh, bột xương rồng Nopal, chiết xuất đu đủ, quả mâm xôi, sứa và bột Grape Marc. Đây đều là các thành phần tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Sumbeau được gọi là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất. Không chỉ là vì tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn mà còn là vì hiệu quả nhanh chóng. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ đạt kết quả hơn cả kì vọng.

Sumbeau là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất
Sumbeau là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất vì an toàn tuyệt đối

Sản phẩm còn xóa tan cảm giác mệt mỏi và ngăn cản sự thèm ăn của người dùng. Đây là một sản phẩm mà người thừa cân nên sử dụng qua 1 lần.

12. Green Coffee Bean

Giảm cân là một quá trình dai dẳng, có rất nhiều người bỏ cuộc. Vì vậy nên một số người đã chuyển sang sử dụng các thực phẩm bổ sung để hỗ trợ cho quá trình này diễn ra dễ dàng hơn.

Green Coffee Bean là một loại cà phê giảm cân phổ biến trên thế giới. Nó được chiết xuất từ hạt cà phê xanh chứa axit chlorogenic tác động tích cực đến việc giảm cân. Ngoài ra trong thành phần còn có vỏ gạo, vỏ nang cellulose, silicon dioxide.

Green Coffee Bean
Green Coffee Bean là cà phê giảm cân chiết xuất từ hạt cà phê xanh

Đây là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất đối với những ai đam mê cà phê. Nó hạn chế sự tích lũy chất béo, giảm cả giác thèm ăn nhưng vẫn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vậy nên những ai muốn giảm cân nhưng lại muốn an toàn thì hãy sử dụng Green Coffee Bean.

13. Rich Slim USA – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Đại diện tiếp theo đến từ xứ sở cờ hoa cũng là một trong những thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất là Rich Slim USA.

Nguyên liệu 100% thảo dược thiên nhiên. Đảm bảo chất lượng cùng kết hợp với quy trình sản xuất khép kín tạo nên công thức giảm cân vô cùng hiệu quả. Thành phần trong đó gồm vitamin A, D, E, nhụy hoa hồng, vỏ cam, trà xanh.

Rich Slim USA top thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất
Rich Slim USA  luôn trong top thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất

Loại thuốc này còn giúp kiểm soát lượng calo dư thừa, đốt cháy mỡ và đào thải qua hệ bài tiết.  Hơn thế nữa, tinh chất trà xanh cũng góp phần chống lại quá trình lão hóa cơ thể.

Mỗi ngày uống 2 viên và kèm theo 2 lít nước khi dùng loại thuốc này.

14. Goga – Thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là thuốc đông y duy nhất trong danh sách thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất mà chúng mình muốn giới thiệu hôm nay. Goga là sự hòa quyện của y học cổ truyền cùng với công nghệ hiện đại.

Sự kết hợp này sẽ tại nên một sản phẩm vô cùng ưu việt. Thành phần gồm có lá sen, câu kỷ tử, trà xanh, ChitosanL-Tyrosine, vitamin E, trạch tả, nấm phục linh, trần bì, L-Carnitin Fumarate,…Đây đều là những dược liệu quý hiếm, vậy nên nó sẽ bồi bổ cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất, hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình giảm cân.

Goga là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất từ đông y
Goga là thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất từ đông y

Goga có công dụng ngăn ngừa mỡ tích tụ, giúp săn chắc vùng da sau giảm cân và còn nhiều công dụng hữu ích khác. Đây là sản phẩm đông y nên rất tốt cho sức khỏe và không đem lại tác dụng phụ. Mỗi ngày kiên trì uống 2 viên sẽ đem lại kết quả mĩ mãn.

Kết

Giảm cân là một quá trình lâu dài đòi hỏi tính nhẫn nại. Hãy lựa chọn những phương pháp giảm cân khoa học phù hợp với bản thân. Ngoài ra hãy kết hợp chế độ ăn uống khoa học cùng bài vận động cơ thể đơn giản thì sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Đây đều là những thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất, an toàn, hiệu quả mà bạn nên thử qua. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi mua tránh mua phải hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments